บริการตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ ซ่อมเครื่องเซิร์ฟเวอร์ถึงบริษัทลูกค้า บริการซ่อม Server Dell , ซ่อม Server HP , ซ่อม Server IBM นอกสถานที่ ฯลฯ

          บริษัท เค.เอส.เซิร์ฟ โซลูชั่น จำกัด ให้บริการตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ หากคุณกำลังมีปัญหาการใช้งานเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเปิดไม่ติด เครื่องค้าง เครื่อง Error มีแจ้งเตือนผิดปกติ พัดลมมีเสียงดัง มีไฟสีส้มแจ้งเตือนอุปกรณ์เสีย-ชำรุด เครื่องติดๆดับๆ เครื่องใช้งานไม่ได้ มีข้อมูลสำคัญอยู่ในเครื่องต้องการนำเอาข้อมูลในเครื่องออก บริษัทมีบริการเข้าตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ถึงบริษัทลูกค้าโดยช่างมีฝีมือ บริการตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ ตรวจกันถึงที่ ตรวจถึงบริษัทลูกค้า, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ Datacenter, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่โรงงาน, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ห้างร้าน, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่บ้าน, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่มหาวิทยาลัย, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่สถาบันการศึกษา, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่โรงเรียน, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่หน่วยงานเอกชน, ตรวจสอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่หน่วยงานราชการ ซึ่งบริการดังกล่าวมานั้น หากท่านไม่มีเจ้าหน้าที่ทำชำนาญทางด้าน Server โดยตรง อาจจะส่งผลกระทบในเรื่องของ cost (ค่าใช้จ่ายที่บานปลาย เพราะวิเคราะห์อาการผิด) เสียเวลาที่ต้องตามหาอะไหล่ เสียเวลาในการทำงาน ระบบของท่านหยุดชะงัก

          ทางบริษัทจะช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดของท่านเพียงใช้เวลา 1-8 ชั่วโมงในการแก้ไขปัญหา โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะเตรียมอะไหล่พร้อมแก้ไขปัญหา เดินทางไปถึงบริษัทลูกค้ากันเลยทีเดียว ลดขั้นตอนของการรอ ลดขั้นตอนการหาอะไหล่ เพราะเจ้าหน้าที่จะนำเอาเครื่องรุ่นเดียวกันกับเครื่องลูกค้ายกไปถึงหน้างาน ตรวจสอบและแก้ไขกันถึงหน้างาน โดยขั้นตอนของการบริการนั้นจะเป็น การนำเอาเครื่องออกมาทำความสะอาด เป่าฝุ่น ทำความสะอาดตัวเครื่อง จากนั้นก็จะนำเครื่องเสียบปลั๊กไฟและตรวจสอบ Error ต่างๆที่เตือน และทำการแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย เสร็จภายในวัน เครื่องรุ่นเก่าแค่ไหน เราก็มีบริการช่วยเหลือ ออกเอกสาร Onsite service และสามารถหัก ณ ที่จ่ายในหมวดค่าบริการได้ ในส่วนของอะไหล่ ทางบริษัทจะเสนอราคาซ่อมพร้อมทั้งจัดทำรายงานส่งให้ลูกค้าหลังจากวิเคราะห์หรือตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนทุกครั้ง กรณีไม่ซ่อมทางบริษัทคิดเฉพาะค่าบริการ Onsite Service กรณีซ่อมก็คิดค่าอะไหล่แยกต่างหาก หรือค่าซ่อมแยกจากค่าบริการชัดเจน

ซ่อม Server นอกสถานที่ Onsite Service
ซ่อม Server Dell นอกสถานที่

ซ่อม Server Dell นอกสถานที่

รับซ่อม Server Dell PowerEdge ทุกรุ่น มีสินค้าพร้อมแก้ไขปัญหาทันที

Detail
ซ่อม Server HP นอกสถานที่

ซ่อม Server HP นอกสถานที่

รับซ่อม Server HP ProLiant ทุกรุ่น มีสินค้าพร้อมแก้ไขปัญหาทันที

Detail
ซ่อม Server IBM นอกสถานที่

ซ่อม Server IBM นอกสถานที่

รับซ่อม Server IBM System X ทุกรุ่น มีสินค้าพร้อมแก้ไขปัญหาทันที

Detail
ซ่อม Nutanix นอกสถานที่

ซ่อม Nutanix นอกสถานที่

รับซ่อม Nutanix Server มีสินค้าพร้อมแก้ไขปัญหาทันที

Detail

 

map

 

 

 


 

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ ตรวจสอบแก้ไขปัญหาเครื่องเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ สามารถดูรายละเอียดด้านล่างได้เลย

1. กรุณา Add line Official Account: @ksserve เพื่อแจ้งปัญหา อาการเสียของเครื่องโดยมีรายละเอียดการแจ้งดังนี้
 -  กรุณาแจ้งรายละเอียดรุ่นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ อาการ ของเครื่องที่เสีย หากไม่ทราบรุ่นเครื่องกรุณาถ่ายรูปสินค้าให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 -  หากมีวีดีโอประกอบจะทำให้การวิเคราะปัญหาและเตรียมอะไหล่เป็นไปได้ง่ายขึ้น
2. อัตราค่าบริการออนไซต์ Service
 -  กทมเริ่มต้นที่ 7,500 บาทต่อJOB 
 -  ปริมณฑลเริ่มต้นที่ 12,500 บาทต่อ JOB
 -  ต่างจังหวัดเริ่มต้นที่ 25,000 บาทต่อ JOB
ค่าบริการปรับเปลี่ยนตามเหตุสมควร เจรจาต่อรองได้ตามความเหมาะสม
3. อัตราค่าบริการตรวจสอบเครื่องที่บริษัท
 -  ค่าเปิดเครื่องเพื่อตรวจสอบอาการเสียและวิเคราะห์อาการเสียไม่รวมอะไหล่ 5,000 บาทต่อ JOB
 -  เมื่อตรวจสอบพบปัญหาของเครื่องหรืออุปกรณ์ได้รับความเสียหาย (Hardwareเสีย) ทางบริษัทจะเสนอราคาอะไหล่ให้ตัดสินใจก่อนซ่อม
 -  หากลูกค้ายืนยันไม่ซ่อม คิดค่าบริการ 5,000 บาทก่อนVAT. หัก ณ ที่จ่ายได้ 3%ของมูลค่าก่อน VAT.
4. ลูกค้าโอนเงินชำระค่าบริการเพื่อทำการบุ๊ค จองคิวใช้บริการ
5. รอรับบริการจากทางเจ้าหน้าที่ภายใน 1-8 ชั่วโมง กรณีเร่งด่วนรบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน สามารถรับบริการได้ภายใน 10-20 นาทีหลังจากจองคิว
5. บริการตรวจสอบวิเคราะห์ จะเป็นการเช็คและแจ้งรายละเอียดของปัญหาของตัวเครื่องเพื่อให้ทางลูกค้าตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป (ไม่ใช่บริการซ่อม)
กรณีต้องซ่อมหรือต้องเปลี่ยนอะไหล่ทางบริษัทจะเสนอราคาซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ก่อนทุกครั้ง ไม่ซ่อม ไม่เปลี่ยนอะไหล่ จ่ายเฉพาะค่าบริการออนไซต์หรือค่าบริการตรวจสอบเครื่องเท่านั้น.

#บริการซ่อมเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ - On-site server repair service #ซ่อมเซิร์ฟเวอร์ถึงที่ - On-site server repair #แก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ - On-site server troubleshooting
#ซ่อมบำรุงเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่ - On-site server maintenance #ซ่อมเซิร์ฟเวอร์ด่วนถึงที่ - Urgent on-site server repair #ซ่อมเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร - In-house server repair
#บริการซ่อมบำรุงเซิร์ฟเวอร์นอกสำนักงาน - Off-site server maintenance service #ผู้ให้บริการซ่อมเซิร์ฟเวอร์ถึงที่ - On-site server repair provider